Làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn, không còn thâm nám và lỗ chân lông cũng se khít sau 10 phút đắp hỗn hợp dưới đây.

Làn da xỉn màu, thâm nám, lỗ chân lông to không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi giao tiếp và gặp khó khăn khi trang điểm. Để lấy lại làn da trắng mịn không tì vết, bạn hãy thử áp dụng bí quyết chăm sóc da đang rất được lòng phái đẹp hiện nay – đó chính là bột cám gạo.\

Bột cám gạo có chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất giúp tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da, giảm nhờn, trị vết thâm nám hoàn hảo. Để đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất, bạn nên lựa chọn bột cám gạo nguyên chất, được lấy từ khâu đánh bóng gạo và có mùi thơm đặc trưng.
Cách làm đẹp với bột cám gạo

1. Rửa mặt

Bạn cho 1 lượng vừa đủ bột cám gạo ra lòng bàn tay, thêm một chút nước ấm rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Tiến hành massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong 5 phút để loại sạch bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó, bạn rửa mặt lại với nước để kết thúc quá trình. Áp dụng mỗi ngày thay sữa rửa mặt để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Đắp mặt nạ cho da mặt


Bạn trộn 1 thìa bột cám gạo với 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên da. Thư giãn 10 – 15 phút và rửa mặt lại với nước ấm rồi đến nước lạnh để kết thúc quá trình. Sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần/tuần.

3. Tắm trắng toàn thân


Bạn trộn 1 thìa canh bột cám gạo với sữa tươi không đường theo tỉ lệ thích hợp để có được hỗn hợp ở dạng sệt. Tắm qua người với nước rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên mặt nạ 30 phút. Cuối cùng, bạn tắm lại với nước sạch. Áp dụng công thức này 5 ngày 1 lần nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế Kỷ 21 © 2015. All Rights Reserved. Powered by TheKy-21