Nhìn những vết bầm tím trên má bé còn hằn rõ dấu ngón tay, điều này làm dấy lên nghi vấn trẻ bị bạo hành tại trường mầm non tư thục Ánh Sao (thôn Đa sỹ - phường Kiến Hưng - quận Hà đông - Hà Nội).

Theo đó, vào tối qua 26/5, trên mạng xã hội Facebook, nickname Họ Vũ Tên Dung có chia sẻ hình ảnh kèm câu chuyện: “Cháu em gửi ở trường tư thục. Được 16 tháng. Nay cháu đi học về như này đây. Cô giáo bảo cháu ngã. Cháu không biết nói nên không nói được. Chỉ khóc và không ăn được. Các chị các mẹ nhìn như này là các cô đánh cháu em hay là ngã thật. Mà giả dụ có ngã thì các cô trông kiểu gì vậy. Em xót như bỏ muối. Trường ở Đa Sỹ - Kiến Hưng - Hà Đông đấy ạ.

Em xót ruột lắm các mẹ. Mà giờ các mẹ bảo phải làm gì? Dạ lớp không có camera. Lớp do cô Thu và cô Lương dạy. Mầm non Ánh Sao ạ. Mong mọi người chia sẻ
”.

Câu chuyện kèm hình ảnh những vết thương của bé gái. (Nguồn: FBNV).

Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư vết thương do đâu nhưng đa phần mọi người đều cho rằng những vết bầm này có sự tác động từ bàn tay cô giáo.

Facebooker Duan Ramy bình luận: “Vết này là vết tát mẹ nó nhé, còn các vết bầm ở chân tay là bị véo với cấu nhé? nên cho con đi khám xong rồi đến kiện nhà trường đấy đi nhé, nhìn mà xót xa, khổ thân bé con”.

Lằn rõ 3 ngón tay như vậy mà còn kêu ngã. Vết nhỏ nhỏ là vết cấu véo. Ngã làm sao mà lại có mấy vết thâm nho nhỏ sát nhau vậy được” - Nickname Minh Vy khẳng định.

Facebooker Kim Hoa chia sẻ: “Nhìn mặt thế này mang đi kiểm định vết thương sẽ ra ngay chị ạ. Mặt và tay chân như vậy là bị đánh chứ đâu phải bị ngã. Mặt vẫn có in rõ 5 ngón tay như thế này mà chân tay bị ngã cũng ko thể có những vết như vậy được. Mà cứ cho là bị ngã đi thì khi bé ngã giáo viên phải có trách nhiệm thông báo ngay vs gia đình và đưa bé đi khám xem có làm sao ko chứ?".

Hầu hết cư dân mạng đều nghi vấn những vết thương trên người bé không phải do ngã. (Nguồn: FB).
Nhiều người cho rằng, những vết tím trên cánh tay bé là vết cấu, véo.

Pháp Luật Plus sẽ xác minh và tiếp tục thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế Kỷ 21 © 2015. All Rights Reserved. Powered by TheKy-21